Wednesday, May 4, 2011

KAPANGYARIHAN SA TITIG

Pagbibigay kapangyarihan sa titig ng mga mata upang mapigil ang masamang tangka ng kapwa:

Narito ang isang mabisang paraan upang magkaroon ka ng "power" upang mawala ang masamang tangka ng kapwa. Kaya maliligtas ka sa mga kapahamakang lilikhain ng ibang tao. Maraming tao ang nagsisikap na mag-aral ng ibat-ibang palakasan tulad ng boxing, Judo, Karate at pagbaril at marami pang iba upang mapagtanggol nila ang kanilang sarili at ang mahihina sa oras ng kagipitan o pangangailangan subalit ang lahat ding ito ay nangangailangan ng tinatawag na self-defense sa sarili. Kaya't wala ring katiyakan ang iyong kaligtasan. Subalit magagamit mo pa ba ang iyong napag-aralan kung naunahan ka na ng iyong kalaban?

Dahil dito ay higit na mabuti ang kaunti ang nalalaman sa palakasan ay nabubuhay naman nang tahimik at ligtas sa kasamaan ng kanyang kapwa.

Ang pamamaraan: Lagyan ng itim na tinta na parang nunal at kasinlaki ng palito ng posporo ang puno ng ilong o pagitan ng mga mata. Maupo sa isang silya na nakaharap sa salamin na may kalahating metro ang layo. Gawin ito sa isang silid na tahimik at walang nakakamalay. Titigan ang nunal sa puno ng iyong ilong na walang kurap o kisap at banggitin ang pangungusap na ito:

"Ang kapangyarihan ng aking isipan at kalooban ay nalabas.Walang sinumang magtatangka sa akin ng masama at kagigiliwan ako ng sinomang tao na aking lalapitan."

Ulit-ulitin ito habang tinititigan mo ang iyong nunal sa puno ng ilong. Gawin ang pagtitig sa loob ng limang minuto (5 min.) sa unang linggo, sa ikalawa sampung minuto (10 min.) sa ika-apat ay dalawampung minuto (20 min.).

Kung magagawa mo ito ng mahusay at walang patlang sa loob ng apat na linggo ay magkakaroon ng power na mahalina ang sinomang taong iyong lalapitan at walang makakatitig sa iyo ng matagal.

23 comments:

  1. my nkgwa na ba nito,, tested and proven?

    ReplyDelete
    Replies
    1. oo pro ibang orasyon ang gmit qo...

      Delete
    2. sir,

      ok lang po ba pshare ng orasyon na ginamit nyo po, jher_ald@yahoo.com.ty

      Delete
    3. may isa'ng word na binago.

      Delete
    4. Help po ako po c eduard gosto ko po sana malaman kung ano po ng orasyon pangpalobag loob meron lo kasi taong nagagalit saken na wala ako ginagawang masama

      Delete
  2. Araw araw po ba ito gagawin or Isang beses sa isang lingo lang salamat po

    ReplyDelete
  3. Anu un iba orasyon? My ngturo sakin nyn pero wl cnbing my bbanggitin orsyon,sna po mhelp nyo ako eto po email ko rockorg27@gmail.com

    ReplyDelete
  4. may nagbgay po sa akin ng sator, isang matanda na nilumusan ko. pero hinde ko po alam ang gamit. i tried to make a research po tungkol dun kaya napadpad po ako dito sa site nyo. Ilang araw na po nagsi-search sa google. pero wala makapg sabi. baka po pwede nyo ako help? iam a mother of 5 kids. single parent. baka po pwede ko gamitin ito para dumami po ang projects ko at bumuti ang career ko. Iam an aspiring actress po. part time commercial model. please po. Eto po email address ko. annarezel@gmail.com

    ReplyDelete
  5. GOOD MORNING PO PWEDE PO BANG MAG MEMBER SA INYO,?

    ReplyDelete
    Replies
    1. pwd nyo po ma share sa akin yung oracion na sinasabi mo dun sa davemalinao.blogspot

      Delete
  6. hello po!! ask ko lang po kasi noong high school ako may napulot akong isang napakaliit na libreta.. nabasa ko ang ilang pahina at yon ay puro orasyon. nasabi ko ito sa nanay ng classmate ko. hiniram nia sa akin at sabi ibabalik lang. kaso bigla silang lumipat ng bahay ng mga panahong summer naman sa school kaya hindi ko na nakita ang classmate ko. pano ko po ba yon makukuha ulit?gusto ko magkaruon ng malawak na kaalaman tungkol sa mga orasyon o agimat. salamat po - email ko-aurainguillo@yahoo.com

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hello po dapat po hanapin nyo po yun ma'am kasi po pag napulot nyo po yun ibig sabihin para sau ang libreta na yun po.

      Delete
  7. saan po ako makakahanap ng mag papasa sakin ng anting
    anting

    ReplyDelete
  8. Ano po ang tawag sa tao nakakarinig nang isang halakhak o evil laugh nangyari po ito sa aming bahay pag katapos kong mag pabunot nang ingpin friday December,19 2014

    ReplyDelete
  9. Habang natutulog masamang panaginip o masayang panaginip nakaraan at ngayon malas o swerte maliit o malaki pag kagising ko

    ReplyDelete
  10. hello po akosi maylene nais ko po sanang malaman ang ibaiba pang orasyon

    ReplyDelete
  11. Hi po gusto ko po mawala ang malas sa buhay ko napapagitnaan po ako ng patay ate ko at kpatid ko na lalaki sabi po malas daw un papano ko mapapaalis ang malas sa buhay ko

    ReplyDelete
  12. Dto po ko saudi lagi akong napagtitripan ng ibang lahi porket mag isa lang ako at walang kasamang pinoy...pano po gagawin ko para iwasan nila ako ...gusto ko matutu ng orasyon nyo

    ReplyDelete
  13. Good morning po !!
    Poyde po ba ako magpa memyembro po dto gusto kopo matto..

    ReplyDelete
  14. Interesado ko s ganitong mga bagay Sana mabigyan nyo ko NG kaalaman

    ReplyDelete
  15. Eto PO Ang Gmail ko..
    joshgxx24@gmail.com
    Sna Po ay matulungan niyo ako

    ReplyDelete

Respect is the KEY WORD